Bồn chứa CO2 hóa lỏng ( Liquid CO2 tank )

 Bồn chứa CO2 hóa lỏng ( Liquid CO2 tank )

Bồn chứa CO2 hóa lỏng ( Liquid CO2 tank )

Lưu trữ và phân phối tại khu vực có nhu cầu sử dụng lớn



Chúng tôi tự hào giới thiệu với quý khách hàng Bồn chứa CO2 hóa lỏng (Liquid CO2 tank ) do gastech sản xuất

- Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bồn chứa lpg hiệu quả cho dự án của mình?
- Bạn muốn sử dụng những thiết bị chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và có dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt?
- Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua sản phẩm bồn LPG của Gastech - công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và lắp đặt các thiết bị gas công nghiệp như hóa hơi gas bồn chứa lpg. 

Bồn LPG của Gastech là một sản phẩm được thiết kế với hai lớp để đảm bảo tính an toàn cho quá trình vận chuyển và sử dụng. ngoài ra sản phẩm còn được áp dụng cách nhiệt bằng bột và chân không, giúp giảm thiểu sự truyền nhiệt và duy trì nhiệt độ ổn định cho dung dịch LPG. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn ASME 8.1, đảm bảo an toàn và hiệu suất cao trong quá trình vận hành, phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6008:2010 , TCVN 6155:1996 , TCVN 6156:1996 , TCVN 6486:2008, TCVN 7441:2004 , TCVN 8366:2010

Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và Mỹ, mang lại cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng. Khi mua sản phẩm bồn LPG của Gastech, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ sau:

- Bảo hành sản phẩm trong 3 năm, 
- Bảo trì sản phẩm định kỳ, kiểm tra và sửa chữa các hư hỏng nếu có. 
- Giao hàng nhanh chóng, tối đa 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. Một số sản phẩm có sẵn trong kho, có thể giao ngay khi có yêu cầu. 
- Hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
. Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ với Gastech ngay hôm nay để đặt hàng sản phẩm bồn LPG - giải pháp an toàn ổn định tối ưu chi phí, hiệu suất cao, hoàn hảo cho dự án của bạn!


HOTLINE: 0903.918.653 (Mr.Phúc) -0908.319.657 (Mr.Thanh)

- GasTech cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với phương châm "Khách hàng hài lòng là nhiệm vụ của chúng tôi".

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn