Máy hóa hơi LPG, NH3 dùng điện

 Máy hóa hơi LPG, NH3 dùng điện

Máy hóa hơi LPG, NH3 dùng điện

Gastech xin giới thiệu sản phẩm máy hóa hơi LPG, NH3 dùng điện
  • Công suất: 800kg/hr
  • Áp suất thiết kế: 18 bar

Máy hóa hơi dùng điện là thiết bị sử dụng bằng điện để gia nhiệt nước từ đó cung cấp nguồn nhiệt cho gas lỏng chuyển hóa thành hơi khi đi ra khỏi thiết bị. Máy hóa hơi dùng điện có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm không gian, an toàn, hiệu quả và bền bỉ. 

Gastech tự hào là một trong những nhà máy sản xuất máy hóa hơi dùng điện tốt nhất hiện nay trên thị trường, công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm dịch vụ hàng đầu chuyên về các thiết bị gas công nghiệp, hóa hơi gas, bồn chứa lpg

Sản phẩm máy hóa hơi dùng điện của Gastech có các đặc điểm như sau:

  • Với tính năng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao, phù hợp cho nhà hàng, khách sạn và các ngành công nghiệp sử dụng gas, sản phẩm này sẽ giúp giảm chi phí và tăng năng suất công việc. 
  • Vật liệu là ống thép chịu lực, đảm bảo an toàn và chịu được áp suất cao.
  • Tiêu chuẩn thiết kế theo ASME 8.1, một tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế và chế tạo các thiết bị áp lực. 
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì: sản phẩm của Gastech được bảo hành 3 năm, có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Công nghệ: sản phẩm của Gastech là sự hợp tác với Korea và Mỹ, áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong lĩnh vực máy hóa hơi. 
  • Tiến độ thi công: thời gian giao hàng của thiết bị là tối đa 30 ngày, một số có sẵn hàng tồn kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng 

Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hóa hơi dùng điện của Gastech, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. 

 Với dịch vụ tuyệt vời, sản phẩm chất lượng cao và tiến độ thi công nhanh chóng, Gastech là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp LPG

HOTLINE: 0903.918.653 (Mr.Phúc) -0908.319.657 (Mr.Thanh)

- GasTech cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với phương châm "Khách hàng hài lòng là nhiệm vụ của chúng tôi".

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn